คอนโดใหม่ Siamese Exclusive Queens (ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์)

หมวดหมู่ : คอนโดใหม่

คอนโดใหม่
คอนโดใหม่ใกล้ MRT สถานีศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
คอนโดสูง 33 ชั้น 331 ยูนิต จอดรถ 70%
ห้องมีตั้งแต่ 1 Bedroom - 3 Bedrooms และ Penthouse
ราคาเริ่ม 6,900,000 ล้านบาท
เฉลี่ย 186,000 บาทต่อตาราง

พิกัดที่ตั้งคอนโด

Zone :
ลุมพินี พระราม4 คลองเตย กล้วยน้ำไท
รถไฟฟ้าใกล้เคียง :
BTS สายสีเขียวเข้ม อโศก (E4)
MRT สายสีน้ำเงิน ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
จุดขึ้นลงทางด่วน :
พระราม 4 และท่าเรือ
สถานที่ใกล้เคียง :
คอนโดใหม่ Siamese Exclusive Queens (ไซมิส เอ๊กซ์คลูซีพ ควีนส์)

ข้อมูลคอนโด

ประเภทที่อยู่ :
คอนโดมิเนียม
สถานที่ตั้ง :
ซอยไผ่สิงโต พระราม 4 คลองเตย กรุงเทพฯ
ลักษณะอาคาร :
คอนโดมิเนียมสูง 33 ชั้น 1 อาคาร และยูนิตร้านค้า 1 ยูนิต
จำนวนยูนิต :
331 ยูนิต
ขนาดที่ดิน :
2-0-44 ไร่
รูปแบบที่พักอาศัย :
1 - 3 Bedroom

Penthouse มีเพียง 1 ยูนิต
จำนวนที่จอดรถ :
70%
เฟอร์นิเจอร์ :
Fully Fitted
ราคาเริ่มต้น :
6,900,000 ล้านบาท
ราคาเฉลี่ย / ตร.ม. :
189,000 บาท ต่อ ตร.ม.
เจ้าของโครงการ :
บริษัท ไซมิส แอสเสท จํากัด

แปลน | ภาพ คอนโด

รายละเอียด | ความคิดเห็น

โมเดลอาคาร ตัวอาคารจะหันหน้าทางเข้าออกไปทางถนนรัชดาภิเษก ดังนั้นฝั่งนี้จะได้วิวศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตื์เต็มๆ แต่หันไปทางทิศตะวันตก ก็จะร้อนๆหน่อย แถมอาคารออกแบบมาเป็นกระจกทั้งหมด คงไม่ร้อนหรอกครับ เพราะเป็นกระจกตัดแสงกันความร้อน ใครไม่รู้ก็แย่ละครับ

โมเดลเองก็โชว์ทางเข้าออกโครงการจำลองให้เห็นภาพ แต่นี่มันจะใกล้กว่าของจริงๆนะครับ

Zoooom เข้าไปตรงบริเวณด้านในละ จุด Dropoff  คุณเห็นพื้นนั้นมั้ยครับ เค้าเล่นลายสีโทนเข้มตัดกับเทา ก็ดูเก๋ไปอีกแบบ แต่มองมุมมันลายตาๆไงไม่รู้

สวนจะมีอยู่ด้านบนอีก 2 ชั้น ชั้นอะไรบ้างจำไม่ได้ละครับ

สวนนนนนนนนน พื้นลายยังตามขึ้นมา

นี่ๆสระว่ายน้ำที่อยู่ชั้นบนสุด

บริหารโครงการโดย ไซมิส แอสเสท

ห้องตัวอย่างแรกขอนำเสนอห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 58.09 ตร.ม. ก่อนเลย ห้องนี้ไม่ใช่ห้องที่เล็กที่สุดนะครับ แต่ที่นำมาเสนอก่อนเพราะชอบห้องนี้เป็นการส่วนตัว ด้วย Layout สีของห้อง เฟอร์นิเจอร์ ทำออกมาแบบว่า Mood and tone มันชอบมากเลย Layout ห้องนี้ฟังก์ชั่นการใช้งานถือว่าสวยและลงตัวมาก (สำหรับชีวิตประจำของผมนะ) ใครไม่ชอบก็ไม่เป็นไรครับ แต่สำหรับผมฟังก์ชั่นของห้องนี้คือเหมาะกับผมอย่างมาก ก่อนอื่นเลยเปิดประตูเข้าจะเจอครัวขวางไว้อยู่ทางเข้าเลย ครัวเป็นชุดแนวยาวเรียบขนานไปกับทางเดินที่จะเข้าไปด้านในห้องพัก พืนที่ตรงครัวนี้ถือว่าจัดมากำลังพอดี ตำแหน่งที่วางตู้เย็นไว้ตรงข้ามกับชุดครัว เวลาทำอาหารหรือกิจกรรมอื่นๆ ผมว่ากำลังพอดีมาก ส่วนของครัวตรงนี้จะกั้นส่วนด้วยประตูกับพื้นที่ด้านในห้อง ถือว่าได้กันเรื่องกลิ่น และเสียงเข้าสู่ภายในห้องพักอีกชั้น ก่อนจะถึงพื้นที่ Living Area ไปดูห้องน้ำกันก่อนแพพ ห้องน้ำห้องนี้มีอยู่ 1 ห้อง เข้า ออก ได้ 2 ทาง คือจากทางห้องนอน และตรงครัวทางเข้าห้อง เป็น Double Access นะฮะ ถือว่าเป็นข้อดีเวลาแขกหรือเพื่อมาหาก็ไม่ต้องเดินเข้าไปภายในห้องนอน และดีตรงที่เวลาปวดอะไรสักอย่างเวลากลับมาจากข้างนอกก็ไม่ต้องเสียเวลาวิ่งวนเข้าไปด้านในก่อน ถือว่าเข้าใจพฤติกรรมของคนในปัจจุบันเป็นอย่างดี ถัดไปคือส่วน Living Area พอเดินออกมาจากส่วนครัว จะเจอตำแหน่งที่วางโต๊ะรับประทานอาหาร โต๊ะจัดได้ประมาณ 4 – 5 คน แล้วยังมีพื้นที่ให้เดินอีกอสมควรเลยนะ ถัดไปข้างๆเป็นที่นั่งดูทีวี โดยวางชุดโซฟารูปตัว  L ใหญ่ๆได้อย่างสบายๆๆ นอน นั่งดูทีวีกินขนมได้อย่างสบาย พื้นที่ตรงนี้จะดูกว้างใหญ่โปร่งกว่าปกติเพราะอะไรก็ไม่รู้นะ ถ้าให้เดาคงเพราะห้องนี้เค้ากั้นส่วนต่างๆ โดยเป็นกระจกเกือบทั้งหมด ส่วนที่ไม่ได้กั้นจะมีครัวกับห้องน้ำ แต่ 2 ห้องนี้ตำแหน่งมันอยู่มุมห้องอยู่แล้วเลยไม่มีผลอะไรกับห้องมาก ดังนั้นห้องนี้จะดูกว้างโปร่งสบายตามาก พื้นที่ตรงระเบียงหายไปไหน มันไม่ได้หายไปไหนนะครับ ทางโครงการเค้าเอาพื้นที่ที่ควรจะเป็นระเบียงมาทำเป็นพื้นที่ห้อง Multi ที่สามารถทำเป็นห้องอื่นๆได้ บริเวณหน้าต่างถ้าเปิดไปจะมีกระจกใสๆกั้นไว้อยู่ ส่วนพื้นที่วางคอมแอร์เครื่องซักผ้าจะอยู่มุมด้านนอกซึ่งจะมีประตูกั้นไว้เป็นระเบียบ ทำให้ห้องมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น มันจะเป็นประตูกระจก 2 ชั้น ห้องนอนเป็นประตูกระจกแบบบานเลื่อน บางคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวเวลานอนอาจจะติดหรือไม่ชอบที่ประตูห้องนอนเป็นกระจกใส วิธีแก้ก็นะ น่าจะรู้กันอยู่แล้ว ติดฟิล์ม ติดม่าน และอะไรก็ได้ที่ชอบ เพื่อความเป็นส่วนตัวเวลานอนหรืออื่นๆ เพราะในเวลาปกติถ้าเปิดประตูกระจกกั้นห้องนอนนี้จะทำให้ห้องดูโปร่งกว้างกว่าการทำห้องนอนที่ปิดด้วยผนังทึบๆ ผมคิดว่าอย่างนี้นะ ใครไม่เห็นด้วย ผมก็กราบขออภัยนะครับ ส่วนห้องน้ำอย่างที่บอกไปตอนต้นก็เข้าออกได้ 2 ทาง พอละครับ ไปชมภาพจริงๆกันดีกว่า

ชุดครัวเค้าเลือกสีโทนน้ำตาลๆ ผนังกันเค้าเอาหินอ่อนมาใช้ด้วย ชุดครัวก็เป็นไปตามมาตรฐานคอนโดราคาระดับนี้นะครับ หน้าบาน  Top ครัว หินแท้  Soft Close มาพร้อมกับเตา และที่ดูดควัน

มองเข้าไปด้านใน โต๊ะรับประทานอาหาร กับโซฟานั่งดูทีวี

มุมนี้จะเห็น 2 ส่วนเลย ส่วนที่นั่งดูทีวี กับส่วนด้านนอกที่เพิ่มเติมมาให้เป็นพิเศษ ชั้นวางทีวีก็เป็นหินอ่อนตามนี้

อ่ะ จะได้เห็นชัดๆ

พัดลมเค้าก็ให้แบบนี้เลยน้าาาาาา

มุมนี้ส่องไปในห้องนำ

จบสำหรับห้องแรก

ห้องต่อมาเป็นแบบ 2 ห้องนอน 76.47 ตร.ม. Layout ห้องนี้ถือว่ามาตรฐานทั่วไปสามารถเห็นได้บ่อย เพราะเป็น Layout ที่เค้าคิดมาแล้วว่าลงตัวเหมาะกับการอยู่อาศัยจริงๆ ดังนั้นเราจะเห็น LAyout แบบนี้อยู่บ่อยๆ แยกสัดส่วนการใช้งานได้ชัดเจน ห้องนอนไว้ฝั่งนึง อีกฝั่งเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมอื่นๆ

ส่วนครัวกับ Living จะอยู่พื้นที่เดียวกันเชื่อมกัน ทำห้พื้นที่ตรงนี้ดูใหญ่และกว้าง ไม่อึกอัด

ตัวเข้ามาภายในห้องนอนเลย เพราะอยากให้มาดูห้องน้ำห้องนี้

ประตูห้องน้ำสวยครับ สูงถึงเพดานเลย

ห้องน้ำสำหรับห้องแบบนี้ จะแตกต่างตรงที่มีอ่างอาบน้ำ โทนสีขาวดูสะอาดเย็นๆๆๆๆยังไงบอกไม่ถูก ด้วยพลังของหินทำให้รู้สึกแบบนั้น

อ่าง

มองออกมาที่ห้องนอนอีกครั้ง

นี่เป็นห้องน้ำที่ 2

กลับมาตรงบริเวณ Living Area

ห้องสุดท้ายแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.57 ตร.ม.

ฟังก์ชั่นการใช้งานในแต่ละส่วนเกือบจะได้มาตรฐานทั่วไปละ จะแตกต่างตรงพื้นที่ส่วนห้องนอนกับ Living Area จะกั้นด้วยประตูเลื่อนบานใหญ่ที่สามารถเปิดปิดได้ ทำให้ห้องดูกว้างถ้าเปิดประตูที่กั้นนี้ คือที่นี่เค้าเน้น และให้ความสำคัญเรื่องนี้พอสมควร ถ้าสังเกต Layout ต่างละอันละ เค้าพยายามทำให้ห้องดูไม่อึดอัด ใช้ Layout ที่ทำให้คนอยู่อาศัยรู้สึกโปร่ง กว้าง เป็นสิ่งที่ดีแล้วครับ

ส่วนครัว และ Living Area

ผนังหินอ่อนสวย

ส่องพื้นที่ครัวอีกรอบ ด้านหน้าประตูจะมีตู้เก็บของเก็บรองเท้าไว้ให้ด้วย

ส่วนห้องนอน และ Living area เวลาเปิดประตูบานเลื่อนออก

เก้าอี้รับแขก

พื้นห้อง

อ่างล้างหน้า

ชอบครับโครงการนี้ ถึงจะเป็นซอยที่คนไม่รู้จักถ้าไม่ใช่คนแถวนี้ อาจจะเป็นซอยที่ถูกลืมมาก่อน แต่ซอยนี้เป็นซอยที่คนใช้เยอะไม่แพ้สุขุมวิทซอยอื่นๆตอนกลางเลยนะ เพราะซอยนี้สามารถลัดออกไป สุขุมวิท 16 18 20 22 24 ได้หมด เป็นไงครับซอยที่ถูกลืม ทำเลเงียบสงบดีครับเวลาเข้าไปจริงๆ ใกล้อาคารสำนักงาน FYI ตรงข้ามก็ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และในอนาคตมี Project ยักษ์อีก ส่วนหน้าตาภายนอก ภายใน วัสดุในห้องพัก ส่วนกลางที่ให้ ผมว่าดีเลย คือได้ตามมาตรฐานกับคอนโดราคาระดับนี้ เผลอมีดีกว่าที่อื่นอีก ลองเข้ามาชมกันดูนะครับ รับรองชอบทุกคน

#condozoomer

Tag