หมายปอง ณ "ทองหล่อ"

หมายปอง ณ “ทองหล่อ”

หมายปอง ณ “ทองหล่อ”

หากจะพูดถึงย่านที่สร้างสีสันและขึ้นชื่อ แถมยังเป็นย่านพรีเมียมมีระดับของกรุงเทพฯ หนึ่งในคำตอบที่หลายคนนึกถึงนั่นคือ ย่าน “ทองหล่อ” ย่านของความมีชีวิตชีวา ดินแดนที่ไม่เคยหลับไหลตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน  ทองหล่อ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย 55 เป็นย่านที่มีเอกลักษณ์เด่นย่านหนึ่ง ด้วยวัฒนธรรมที่ผสมผสานความเก่าและใหม่จากอดีตจนถึงปัจจุบันเข้าด้วยกัน ทำให้ทองหล่อ เปรียบเหมือนศูนย์รวมการเปลี่ยนแปลง และเปลี่ยนไปอย่างก้าวกระโดดในรอบหลายปีที่ผ่านมา

“ทองหล่อ” กับการเดินทางที่สะดวก

หากอยู่ในย่านทองหล่อนี้แล้ว การเดินทางจะไม่ใช่ปัญหา ด้วยระบบขนส่งสาธารณะหลากหลายที่เข้าถึง และทำเลต้นซอยทองหล่อยังมีรถไฟฟ้าอีก 2 สาย คือ สายสีเขียว ที่สถานีทองหล่อ ซึ่งเปิดใช้อยู่ในปัจจุบัน และรถไฟฟ้าสายสีเทา ที่จะเกิดขึ้นโดยมีสถานีที่ต้นซอยทองหล่อ รถไฟฟ้าสายสีเทานี้ จะแบ่งเป็น 3 ช่วง นั่นคือ วัชรพล-ทองหล่อ, พระโขนง-พระราม 3 และ พระราม 3-ท่าพระ โดยช่วงวัชรพล-ทองหล่อนี้ จะผ่านย่านบ้านหรูอย่างวัชรพล ประดิษฐ์มนูธรรม เพชรบุรี ก่อนจะเข้าสู่ทองหล่อ โดยมีสถานีใน ถ.ทองหล่อ ได้แก่ สถานีแจ่มจันทร์ สถานีทองหล่อ 10 และสถานีทองหล่อ ทำให้ทำเลนี้เดินทางสะดวกสบายทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า อีกทั้งทองหล่อยังมีเส้นทางลัดเชื่อมไปถนนเส้นอื่นได้สะดวก เช่น จากซอยสุขุมวิท 36 และซอยสุขุมวิท 38 ลัดไปยังถนน สุขุมวิทซอย 49 และ 51 ยังได้ แถมหากต้องการเดินทางไปโซนภาคตะวันออกอย่าง พัทยา ระยอง หรือชลบุรี ก็สามารถเดินทางออกไปยังถนนเพชรบุรี แล้วขึ้นทางด่วนสู่มอเตอร์เวย์ได้สะดวกอีกด้วย

หมายปอง ณ "ทองหล่อ"

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างมีระดับ

ด้วยความที่ทองหล่อเปรียบดั่งย่านแห่งอนาคต และเป็นศูนย์รวมของความชิคอย่างมีคลาส ย่านทองหล่อจึงเต็มไปด้วยแหล่ง community mall ร้านคาเฟ่ต่าง ๆ มากมาย ซึ่งเป็นจุดพบปะสังสรรค์ หรือแฮงค์เอ้าในวันหยุดพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็น J Avenue (ตั้งอยู่ที่ทองหล่อ ซอย15) แหล่งนัดพบที่นิยมรุ่นบุกเบิก แถมย่านทองหล่อเอง ยังเป็นศูนย์รวมความครบครัน เรียกได้ว่าเป็นแหล่งที่รวบรวมความสะดวกสบาย เลือกได้อย่างมีระดับ หรือจะเป็นที่สังสรรค์ในยามราตรี ก็ล้วนมีความหลากหลายด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะชื่นชอบความสงบเงียบเรียบง่าย หรือแม้จะชอบความคึกคักมีชีวิตชีวา ย่านทองหล่อก็ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

หมายปอง ณ "ทองหล่อ"

ทำเลต่อยอดที่ล้ำค่าของอนาคต

หมายปอง ณ "ทองหล่อ"

“ทองหล่อ” ทำเลแห่งศักยภาพที่เป็น CBD หลักของประเทศขึ้นชื่อย่านหนึ่ง ชนิดที่เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะชาวไทย หรือชาวต่างชาติล้วนรู้จักและอยากจับจองเป็นเจ้าของทำเลแห่งนี้ ด้วยความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้ทำเลแห่งนี้ราคาพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละปี แถมยังมีการผุด และเกิดขึ้นใหม่ของโครงการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช๊อปปิ้ง หรือแม้แต่ที่พักอาศัยใหม่ ๆ ในย่านนี้ และในวงการตลาดอสังหาฯ ต่างมองว่าเป็นทำเลที่ควรค่าแก่การลงทุน เนื่องจากย่านทองหล่อ เป็นใจกลางแหล่งธุรกิจของกรุงเทพฯ  มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างครบครัน อีกทั้งยังใกล้สถานศึกษา และสถานพยาบาล แถมการเดินทางยังสะดวกสบายเข้าออกได้หลายทาง จึงทำให้ทองหล่อไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ย่านนี้ก็เป็นย่านเศรษฐกิจหลักย่านหนึ่ง ที่มีการแข่งขันด้านการลงทุนที่สูงอยู่ตลอดเวลา ส่วนในตลาดที่พักอาศัยอย่างคอนโดมิเนียมเอง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง เพราะเป็นการลงทุนที่ไม่สูญเปล่า เนื่องจากทำเลที่ตั้งเป็นทำเลที่ราคาที่ดินเพิ่มสูงขึ้น โดยราคาเฉลี่ยของโครงการก่อสร้างคอนโดมิเนียมในย่าน ทองหล่อ – เอกมัย นี้ ราคาเฉลี่ยโครงการใหม่สูงถึง 325,000 บาทต่อตร.ม. เทียบกับโครงการที่เปิดภายในปี 2556 มีราคาเฉลี่ย 125,000 บาทต่อตร.ม. เลยทีเดียว และด้วยทำเลที่สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์อย่างเฉพาะตัวนี้  Real Asset  หนึ่งในผู้นำด้านอสังหาฯ จึงได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมที่สะท้อนความเป็นตัวของตัวเองอย่าง AESTIQ  Thonglor เพื่อตอกย้ำเอกลักษณ์แห่งการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ ด้วยการออกแบบเพื่อสุนทรียภาพ และคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัว จนกลายเป็นสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ ควบคู่ไปกับการคัดสรรสิ่งอํานวยความสะดวกและบริการ ที่คํานึงถึงสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตที่แตกต่าง ในแบบที่คุณเท่านั้นจะได้สัมผัสและเข้าถึง

 หมายปอง ณ "ทองหล่อ"

แบบจำลองโครงการ AESTIQ Thonglor

ชื่อโครงการ : เอสทีค ทองหล่อ

ประเภทโครงการ : อัลติเมทลักชัวรี่ คอนโดมิเนียม

ที่ตั้งโครงการ : สุขุมวิท 55

พื้นที่โครงการ : 1-3-88.9 ไร่

ลักษณะโครงการ : สูง 40 ชั้น จำนวน 1 อาคาร

จำนวนยูนิต : 203 ยูนิต

ประเภทยูนิต :

1 ห้องนอน ขนาด 33 – 52 ตารางเมตร

2 ห้องนอน ขนาด 76 – 119 ตารางเมตร

3 ห้องนอน ขนาด 131 – 158 ตารางเมตร

เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 292 – 301 ตารางเมตร

จำนวนที่จอดรถ :  220 คัน (รวมที่จอดรถ supercar จํานวน 3 คัน)

 หมายปอง ณ "ทองหล่อ"

แบบจำลองโครงการ AESTIQ Thonglor

 หมายปอง ณ "ทองหล่อ"

แบบจำลองโครงการ AESTIQ Thonglor

 

เรียบเรียงโดย

Condozoomer

รูปภาพ

Condozoomer