คอนโด SALADAENG ONE (ศาลาแดง วัน)

หมวดหมู่ : คอนโดพร้อมอยู่, รีวิวคอนโด

SALADAENG ONE
คอนโดทำเลในซอยศาลาแดง
คอนโดวิวสวนลุม
ขนาด 50 - 413 ตร.ม.
ใกล้ BTS ศาลาแดง

พิกัดที่ตั้งคอนโด

Zone :
สีลม สาทร สุรวงศ์ สี่พระยา บางรัก
รถไฟฟ้าใกล้เคียง :
BTS สายสีเขียวอ่อน ศาลาแดง (S2)
MRT สายสีน้ำเงิน ลุมพินี
จุดขึ้นลงทางด่วน :
ทางด่วนพระราม 4
สถานที่ใกล้เคียง :
ตึกอื้อจือเหลียง, Lift Center, สวนลุม, รร.ดุสิตธานี, CP Tower, ตลาดเต้นท์ชมพู(ตลาดนัดศาลาแดง)

ข้อมูลคอนโด

ประเภทที่อยู่ :
คอนโดมิเนียม
สถานที่ตั้ง :
ศาลาแดงซอย 1 ถนนพระรามที่ 4 เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
ลักษณะอาคาร :
อาคาร สูง 33 ชั้น 1 อาคาร และ Pool Villa 3 อาคาร 1 อาคาร
จำนวนยูนิต :
187 ยูนิต
ขนาดที่ดิน :
1-3-95.5 ไร่
รูปแบบที่พักอาศัย :
1 Bedroom ขนาด 50 - 57 ตร.ม.

2 Bedroom ขนาด 108 - 128 ตร.ม.

3 Bedroom ขนาด 222 ตร.ม.

Penthouse ขนาด 413 ตร.ม.

จำนวนที่จอดรถ :
ชั้นใต้ดิน 3 ชั้น และบนอาคาร 4 ชั้น จอดได้ 100 % หรือ 192 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน)
เฟอร์นิเจอร์ :
Fully Fitted
พื้นที่ :
50 - 413 ตร.ม.
ราคาเริ่มต้น :
13,000,000 บาท
ราคาสูงสุด :
200,000,000 บาท
ราคาเฉลี่ย / ตร.ม. :
260,000 บาท / ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวก :
สวนหน้าโครงการ และสวนชั้น 16 / 21 / 25, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องอ่านหนังสือ, Meeting Room, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. กล้องวงจรปิด, Keycard Access
สร้างเสร็จประมาณ :
กลางปี 2561
เจ้าของโครงการ :
บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร :
1749, 02-233-8387

ค่าใช้จ่ายการเป็นเจ้าของ

จอง :
1 Bedroom : 150,000 บาท, 2 Bedroom : 300,000 บาท, 3 Bedroom : 1,000,000 บาท, Penthouse : 10,000,000 บาท
ทำสัญญา :
1 Bedroom : 500,000 บาท, 2 Bedroom : 1,500,000 บาท, 3 Bedroom : 6,000,000 บาท, Penthouse : 10,000,000 บาท
เงินดาวน์ :
20 %
ค่ากองทุน :
900 บาท / ตร.ม.
ค่าส่วนกลาง :
90 บาท / ตร.ม.

รายละเอียด | ความคิดเห็น

โครงการ SALADAENG ONE

Model SALADAENG ONE โครงการนี้สูง 33 ชั้น 1 อาคาร ซึ่งโครงการนี้อย่างที่ทราบกันดีว่าทำเลโครงการนั้นกลางใจเมือง และแหล่งธุรกิจมาก บวกกับวิวที่สวยงาม เช่น สวนลุม และการออกแบบดีไซน์ของตึกที่ใช้โทนสีขาว ดำ เรียบหรู มีจุดเด่นของตัวเอง

ที่เราเห็นแถบสีขาวการแบ่งชั้น ตั้งแต่ชั้น 5 ขึ้นไปจะเป็นวัสดุอลูมิเนียมคอมโพสิต ซึ่งทำเป็นลายหินอ่อน บวกกับกระจกหน้าต่างของโครงการที่ทำหักมุมเข้ามาสลับกัน จึงทำให้ตึกนั้นดูมีมิติ และดูสวยงามมากยิ่งขึ้น  ส่วนบริเวณชั้นล่าง และบริเวณลานจอดรถบนตัวตึกนั้น หินที่ใช้จะเป็นหินอ่อน เวลาขับรถเข้ามาภายในโครงการก็จะรู้สึกถึงความโอโถง และความเรียบหรูของตัวตึก

บรรยากาศทางเข้า-ออก หน้าโครงการ และจุดเด่นของโครงการนี้อีกอย่างคือ พื้นที่จอดรถซึ่งสามารถจอดได้ 100 % หรือ 192 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน) ซึ่งสามารถจอดรถใต้ดินได้ 3 ชั้น และบนอาคารได้ 4 ชั้นค่ะ  ส่วน Facility จะมีสวนลอยฟ้าที่ชั้น 16 ชั้น 21 และชั้น 25 ส่วนชั้น 30 -31 จะเป็นสระว่ายน้ำ (ระบบเกลือ) ขนาด 25 x 5 ม., ฟิสเนส, ห้องอ่านหนังสือ และ Meeting Room คะ

มุมนี้จะเป็นทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งจะเห็นวิวสวนลุม และถ้ายิ่งอยู่ชั้นสูงๆ ก็จะยิ่งเห็นวิวได้ไกล และสวยมากขึ้นด้วยนะคะ

บริเวณประตูทางเข้าห้องนั้น จะเว้าลึกเข้าไป ไม่ได้อยู่เสมอกับแนวกำแพงทางเดิน ซึ่งจะเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น เพราะเวลาเราเข้าห้อง ห้องด้านข้างก็จะไม่เห็นเรา เพราะมีกำแพงห้องที่เว้าลึกเข้าไปบังตัวเราอยู่ และบริเวณพื้นทางเข้า จะเป็นหินอ่อนสีดำ ซึ่งสูงขึ้นมาจากพื้น 5 ซม. จึงกันพวกฝุ่น และตัวแมลงเข้าห้องได้ ส่วนความสูงประตูนั้นอยู่ที่ 2.7 ม. ซึ่งถือว่าสูงมาก Feeling ในการเปิดประตูเข้าห้องจึงรู้สึกโปร่ง ห้อง Two Bedroom  ขนาด 116.55 ตร.ม. (2A-1)

เปิดประตูเข้าไปดูห้องตัวอย่างกันเลยดีกว่าคะ โครงการ SALADAENG ONE จะให้เฟอร์นิเจอร์เป็น Fully Fitted และผนังฉาบเรียบทาสีขาวนะคะ (ห้องที่ ล/ค จะได้รับจริง)

บริเวณประตูทางเข้า – ออก จะมีตู้เก็บของขนาดใหญ่ และตู้เก็บรองเท้า พื้นจะปูด้วยหินอ่อน ซึ่งสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย เพราะเวลาเราใส่รองเท้าเข้าห้องมาจะมีเศษฝุ่น หรือเศษดินติดกับรองเท้ามา เวลาเดินเข้าห้องมาก็ไม่ต้องกังวลเรื่องทำความสะอาดแล้วคะ เช็ดถูออกได้สบายมาก

บริเวณประตูทางเข้าจะมีสวิทช์ไฟ และปุ่มคอนโทรลแอร์

มุมกว้างบริเวณโซน Living Area พื้นโซนนี้จะปูด้วย Engineer Wood หนา 14 มม. ซึ่งจะให้สัมผัสเวลาเราเดินที่ดีมาก  Floor to Ceiling ของห้องอยู่ที่ 3 ม. ซึ่งดูสูง โปร่งสบายมากก พื้นที่ Living Area นั้นถือว่ากว้างมากนะคะ สามารถจัด Sofa ขนาดใหญ่ สำหรับนั่งดู TV และวางโต๊ะทานข้าว 6 ที่นั่ง หรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้ เป็นห้องส่วนกลางที่ใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ และดูจากพื้นที่ห้องแล้วสามารถรับรองแขก หรือเพื่อนๆได้10 – 20 คนได้อย่างสบาย สำหรับคนที่มีครอบครัวขนาดใหญ่ หรือเพื่อนๆเยอะนี้ไม่ต้องกลัวเลยคะ Party พักผ่อนกันได้สบาย

กระจกบานใหญ่ที่เป็น Full High สำหรับมองวิวสวนลุม ซึ่งกระจกตรงกลางนั้นจะเป็นบาน Fix และเปิดประตูเข้า-ออกระเบียงด้านข้างได้ 2 บานเลยคะ เป็นจุดที่เรียกได้ว่า เห็นวิวเต็มตา

มุมมองย้อนกลับ

มาต่อกันที่โซน Pantry ครัวกันบ้าง Pantry ครัวนั้นจะเป็นทรงตัว U / Built – in ชั้นเก็บของตั้งแต่พื้นถึงเพดานกันเลยทีเดียว ซึ่งมุมนี้สามารถไว้นั่งชิวกินของว่างเล่นๆ หรือเป็นที่จัดเตรียมอาหารก็ได้เช่นกันคะ Top ครัวนั้นจะเป็น Composite Stone ซึ่งเป็นหินธรรมชาติ 95 % และ เรซิ่น 5% มาบดรวมกัน ซึ่งข้อดูคือคงทน สวยงาม หรู และทำความสะอาดง่าย

ซิ้งล้างจานของ Teka ส่วนก๊อกเป็นของ Grohe

บรรยากาศภายในห้องน้ำโซนนี้จะใช้สำหรับห้องนอนเล็ก และห้องรับแขก ซึ่งพื้นห้องน้ำจะเป็นหินอ่อนสีดำ ซึ่งอ่างล้างมือเป็นแบบฝั่ง ส่วนก๊อกน้ำเป็นของ Grohe สุขภัณฑ์เป็นของ Toto Washlet

มี Hand Shower สำหรับอาบน้ำ และพื้นที่วางของเล็กน้อย

ห้อง Master Bedroom ทเมื่อเข้ามาในห้องด้านซ้ายนั้นจะเป็นห้องน้ำ ส่วนด้านขวาจะเป็นห้องนอน ส่วนตรงกลางสามารถวางของโชว์ และทำเป็นพื้นที่เก็บของก็ได้  บรรยากาศภายในห้องนอน สามารถวางเตียง 5 ฟุตได้ ซึ่งอยู่ติดริมหน้าต่าง เวลานอนตอนกลางคืนก็มองวิวสวยๆได้สบาย

ห้องน้ำนั้นใหญ่ สวย และหรูมาก เห็นแล้วรู้สึกสดชื่นกันเลยทีเดียว ดูกว้างและแบ่งได้เป็นสัดส่วนมาก

ซึ่งโซน Shower Box นั้นจะติดกับอ่างอาบน้ำ

ห้อง One Bedroom ขนาด 35.49 ตร.ม. (1A-1)

เมื่อเข้าไปในห้องก็จะเจอสวิทช์ไฟ และปุ่มคอนโทรลแอร์

บริเวณหน้าห้องได้จัดพื้นที่ Pantry ครัวรูปตัว L ไว้ด้านหน้า ซึ่งพื้นบริเวณหน้าห้องจะเป็นหินอ่อนสีขาว ส่วนพื้นโซน Living Area จะเป็น Engineer Wood

มาต่อกันที่โซนพื้นที่นั่งเล่นกันบ้างคะ สามารถวาง Sofa 2 ที่นั่งได้ และวางเก้าอี้ด้านข้างโต๊ะกลาง ก็ยังมีพื้นที่เหลือ  มุมมองย้อนกลับ ดูโล่ง โปร่งสบายมั้ยละคะ ด้วยกระจกชมวิวบานใหญ่ และพื้นที่ Living Area ที่มีขนาดกำลังดีของห้อง 1 Bedroom ดูแล้วน่านั่งเล่นพักผ่อน

เมื่อเดินมาในห้องนอนนั้น จะมีห้องน้ำแบบ Sexy Bath

ทางเข้าห้องน้ำนั้นได้จัดเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง และตู้เสื้อผ้าไว้

ฟังก์ชั่นห้องน้ำจัดออกมาได้สวย

 

สรุป

โครงการศาลาแดง วัน ตั้งอยู่บริเวณปากซอย ศาลาแดง 1 ตัวโครงการสามารถเชื่อมต่อกับถนนได้ 3 สาย ถนนสาทรเหนือ ถนนสีสม และถนนพระราม 4 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับอาคารอื้อจือเหลียง ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ในย่านนี้ นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับสวนลุมพินี ที่เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ เพียงเราข้ามถนนไปก็ถึงสวนลุมพินีแล้ว การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สะดวกสบาย ติดถนนพระราม 4 ใกล้กับทางด่วนทั้ง 2 จุด ทางด่วนพระราม 4 (ทางพิเศษเฉลิมมหานคร) และทางด่วนพิเศษศรีรัช การเดินทางด้วยรถสาธาณะ เราสามารถขึ้นรถเมล์ได้ที่บริเวณหน้าอาคารอื้อจือเหลียง หรือจะขึ้นรถไฟฟ้า MRT ลุมพินี ซึ่งอยู่ใกล้เพียง 500 เมตรเท่านั้น ส่วนเรื่องอาหารการกิน บริเวณรอบๆโครงการมีร้านอาหารดีๆอยู่เยอะเหมือนกัน แต่ส่วนมากจะอยู่บริเวณ ปากซอยศาลาแดง 1 แล้วก็ตลาดศาลาแดง ที่เป็นเต๊นท์ศูนย์อาหาร สำหรับคนทำงานบริเวณนั้น ของกินมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย รวมทั้งร้านค้าแผงลอยด้วย ถ้าใครยังไม่ถูกใจ ก็ไปช้อปกันต่อภายในอาคารชั้น 1 ของคาร อื้อจือเหลียง ได้เลย ซึ่งฟิลลิ่งจะคล้ายกันห้างสรรพสินค้าขนาดย่อมๆเลยค่ะ โครงการศาลาแดง วัน ถือว่าเป็นโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกด้าน ทั้งการเดินทางก็สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน ใกล้กับสวนลุมพินี สวนที่พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่, Community Mall ในย่านสีลม , และอาคารสำนักงานใหญ่ๆ มากมาย

สำหรับตัวโครงการ เป็นโครงการสูง  33 ชั้น มีทั้งหมด 187 ยูนิตของทั้งโครงการ ซึ่งถือได้ว่ามีจำนวนที่ไม่เยอะ จึงมีความเป็นส่วนตัวสูง และด้วยตัวอาคารที่ออกภายนอกให้เป็นลายหินอ่อน จึงดูมีคลาส และหรูหรา ยิ่งนานวันก็ยิ่งเป็นจุดเด่นของคอนโดในย่านนั้น และด้วย Facility ต่างๆไม่ว่าจะเป็นสวนลอยฟ้า หรือสระว่ายน้ำชั้น 30 ก็ทำให้เราได้มองวิวเมืองสวยๆในยามค่ำคื่น และเห็นสวนลุมในช่วงยามเช้าได้อย่างผ่อนคลาย ตัวห้องดีไซด์ออกมาได้ลงตัว เรียบหรู เน้นความเป็นอยู่พื้นที่ใช้สอยได้จริง และจุดเด่นคือกระจกบานใหญ่ที่ Living Area ที่เห็นวิวเมือง และพื้นที่สีเขียว สำหรับพื้นที่นี้ซึ่งเป็นแหล่งธุรกิจ ในอนาคตตัวโครงการเองก็ต้องมีมูลค่าเพิ่มขึ้น ใครที่สนใจอยู่เอง หรือลงทุน ก็ลองเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ SALADAENG ONE กันดูนะคะ (ราคาเริ่มต้น 13 ล้าน / ราคาเฉลี่ยต่อ ตร.ม. 260,000 บาท ณ เดือน พ.ค. 2558)

Tag